บทความทั้งหมด

11 เรื่องน่ารู้ของจักรยานไฟฟ้าอาโออิ

ร้านจักรยานไฟฟ้านนทบุรี บริการลูกค้าดุจญาติ ทดลองขับฟรีได้

ขับง่าย ใช้สะดวก ปลอดภัยเหมาะกับผู้สูงอายุ....

วิธีการเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้า อย่างฉลาดเลือก ชีวิตง่ายสะดวกสบาย ได้ของดี ราคาถูก ใช้ได้ตรงความต้องการของผู้ใช้จริง ดูรีวิว หน้าร้าน และบริการหลังการขาย การประกัน และคุณภาพรถนะคะ

หยุด!! คุณกำลังโดนหลอก จักรยานไฟฟ้า 1500/2000/3000 บาท ไม่มีอยู่จริง ควรศึกษาข้อมูลก่อนสั่งซื้อให้ดีอย่าตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ใช้งานง่าย สะดวก สบาย วิ่งได้ไกลถึง 40 กม./การชาร์จ มีรีโมทกันขโมย ราคาประหยัดและโปรพิเศษสุดคุ้ม

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเราค่ะ #จักรยานไฟฟ้า

ช่วงวิกฤตโควิด นอกจากธุรกิจ e-Commerce ที่ยอดขายพุ่งกระฉูดแล้ว ยังมีอีกหนึ่งธุรกิจที่เติบโตอย่างน่าอัศจรรย์ไม่แพ้กันนั่นคือ e-Bike หรือจักรยานไฟฟ้านั่นเอง

ฟรี! คู่มือการใช้งาน เมื่อซื้อจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่น อาโออิ❤️ #จักรยานไฟฟ้า

รับประกันหลังการขายอย่างไรบ้าง?

จักรยานไฟฟ้าหรือเรียกอีกอย่างว่า E-BIKE

เป็นยานพาหนะที่คล้ายจักรยานทั่วไป เพียงแต่เพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้าลงไป บ้างเป็นแบบสายพาน แต่ส่วนใหญ่มีมอเตอร์ตรงกลางเป็นหนึ่งในแกนล้อร่วมกันไปเลย พร้อมกับแบตเตอรี่และแผงวงจรขนาดเล็ก ซึ่งช่วยให้ขับเคลื่อนไปโดยไม่ต้องใช้แรงถีบตลอดเวลา ด้วยความเร็วที่ทำได้ราวๆ 25 – 32 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนระยะทางต่อการรีชาร์จหนึ่งรอบนั้นก็ขึ้นอยู่กับประจุของแบตเตอรี่

จากประสบการณ์ขายมามากกว่า 3 ปี ดูแลจักรยานไฟฟ้ามากกว่าหมื่นคัน เราจึงแนะนำวิธีการดูแลรถของคุณให้ใช้ได้อย่างคุ้มค่า ดังนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้