ซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูก 1,500 2,000 3,000 ทางออนไลน์มีจริงหรอ?ต้องเลือกซื้อยังไงไม่ให้โดนโกง

Last updated: 29 ก.พ. 2567  |  2246 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูก 1,500 2,000 3,000 ทางออนไลน์มีจริงหรอ?ต้องเลือกซื้อยังไงไม่ให้โดนโกง

     จักรยานไฟฟ้าราคาถูก 1,500 3,000 อาจจะมีอยู่จริง อย่างร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิของเรานั้น มีราคาถูกสุดคือ 3,800 บาท แต่เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่น S1 สามารถขับได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
     แต่จักรยานไฟฟ้าราคาถูกนั้นอาจต้องมาแลกกับวัสดุที่ไม่ได้คุณภาพ เป็นวัสดุที่ด้อยกว่าผลผลิต หรืออาจจะลดสิ่งความอำนวยสะดวกสบายบางอย่างออก เพื่อที่จะได้ราคาที่ถูก ซื้อจักรยานไฟฟ้าทั้งทีแล้ว ก็อยากจะให้จักรยานไฟฟ้าอยู่ใช้กับเราไปนานๆ ไม่อยากให้เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าที่ถูกเกินไป ลงทุนสักนิด ซื้อจักรยานไฟฟ้าที่ดี ใช้ทนทาน มีคุณภาพที่ดีไปเลยดีกว่า ถ้ามีบริการหลังการขายก็ยิ่งจะดีขึ้นไปอีก
     ทางร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิเลยมีวิธีเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกยังไงไม่ให้โดนโกง

  • เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกต้องดูที่รีวิวก่อนเป็นอันดับแรก  มีรีวิวจากลูกค้าที่ซื้อจักรยานไฟฟ้าไปจริงๆ นั้นสำคัญมากในการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ว่าเป็นอย่างไรบ้าง สั่งไปแล้วได้รับของไหม รอนานหรือไม่ ซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกไปแล้วจะได้รับของครบ หรือมีตำหนิหรือเปล่า ตรวจเช็คดูรีวิวให้ละเอียดถ้ามีเป็นรูปภาพก็จะยิ่งดี เพราะจะทำให้เราตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น
  • ซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกถ้ามีบริการเก็บเงินปลายทางได้ของจริงไม่ต้องกังวลว่าจะโดนโกง เลือกเก็บเงินปลายเพิ่มค่าจัดส่งนิดหน่อย แต่ช่วยให้มั่นใจ ได้ของแน่นอน ไม่ต้องกลัวจะโดนโกง ให้ตรวจเช็คจักรยานไฟฟ้าว่าประกอบมาให้พร้อมหรือไม่ หรือตรวจเช็คอะไหร่ของจักรยานไฟฟ้าว่ามีตำหนิ หรือครบถ้วนหรือไม่ เพื่อป้องกันการโดนโกงจากร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูก

  • ซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกให้แน่ใจว่ามีตัวตนจริงๆ คำแนะนำก็คือให้โทรไปสอบถามสินค้ากับร้านค้าจักรยานไฟฟ้าราคาถูก หรือถ้าอยากจะเห็นสินค้าตัวจริง ก็ต้องขอทางร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูกวิดีโอคอลเพื่อดูสินค้าจริงๆ หรือถ้าสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียรก็ให้ทางร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ส่งเป็นรูปหรือคลิปวิดีโอที่ถ่ายจากตัวสินค้าจริงได้ แต่จะให้แน่ใจจริงๆ ว่ารูปถ่ายหรือวิดีโอไม่ได้ไปเอาจากร้านอื่นมา เราก็ต้องเตี๊ยมกับทางร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูกให้ดี เช่น ให้ทางร้านชู2นิ้วเพื่อเป็นการยืนยันว่าคลิปที่ได้มาไม่ได้มาถูกหลอกขาย

  • เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ให้เลือกร้านที่มีหน้าร้านหรือโกดังจริงๆ การที่ร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูกมีหน้าร้านหรือโกดังจริงๆ เป็นการการันตีว่าเรานั้นจะไม่โดนโกงแน่ๆ แต่ก็ต้องตรวจเช็คให้ดีว่าหน้าร้านหรือโกดัง ใช่ร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูกจริงๆ ไม่ได้เอาร้านจักรยานไฟฟ้าที่อื่นมาหลอกขาย ให้เราไปซื้อสินค้าจริงจากที่หน้าร้านเลยจะดีกว่า

  • เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกให้ดูว่ามีการรับประกันหลังการขายหรือไม่ เพราะการซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกก็อาจจะได้จักรยานไฟฟ้าที่ไม่ได้คุณภาพ ใช้งานไม่เท่าไหร่ก็พัง เราจึงต้องสอบถามหาประกันจากร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ไม่ว่าจะเป็นประกันรถหรือประกันมอเตอร์จากร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูกว่ารับประกันอะไรบ้าง ระยะเวลาประกันและเงื่อนไขการประกัน

  • ซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ทางออนไลน์ต้องระวังการโอนเงินให้ดีๆ การซื้อจักรยานไฟฟ้าทางออนไลน์ไม่ได้เหมือนซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ ราคาจักรยานไฟฟ้าคันนึงไม่ใช่ราคาที่ถูกๆ ก่อนโอนเราต้องขอบัตรประชาขนของคนขายก่อนเพื่อเป็นการยื่นยันตัวตน หรือถ้าเกิดโดนโกงจริงๆ ก็สามารถนำข้อมูลบัตรประชาชนไปแจ้งความทางตำรวจได้ง่าย ที่สำคัญต้องตรวจเช็คบัญชีทางร้านด้วยว่ามีประวัติโกงหรือไม่ เราสามารถตรวจได้เองตามเว็บไซน์ต่างๆ เช่น เว็บไซน์ของ blacklistseller ก่อนโอนเงินไม่ว่าจะโอนซื้อจักรยานไฟฟ้าจำนวนเต็ม หรือโอนเพื่อมัดจำก่อนก็ควรระมัดระวัง ก่อนโอนให้ดีๆ ตรวจเช็คบัญชีธนาคาร บัตรประชาชนของผู้ขายก่อน ถึงจะเป็นเงินมัดจำ 500บาทหรือ1,000บาท ถึงดูจะเป็นเงินที่ไม่เยอะ โอนมัดจำก่อนคงไม่เป็นไรยังไงก็ได้สินค้าแน่ๆ แต่การโอนมัดจำนี้ล่ะเป็นวิธีการโกงของร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ที่เห็นอยู่บ่อยๆ ครั้ง

     

           ซื้อจักรยานไฟฟ้าทั้งที ทางร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญ่ปุ่นอาโออิก็อยากจะแนะนำ ไม่ต้องเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าที่ถูกจนเกินไป หรือเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าที่มีราคาที่แพงเกินไป ให้เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าที่ทำให้เรามั้นใจ ไว้ใจได้ มีหน้าร้านพร้อม หรือมีประกันและบริการหลังการขาย เพื่อจะให้จักรยานไฟฟ้าอยู่ใช้กับเราไปนานๆ


         ถ้าลูกค้าท่านใดกำลังหาร้านจักรยานไฟฟ้าที่มั้นใจ ไว้ใจได้ ให้ดูแล มีบริการหลังการขาย ก็ให้ทางร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิ ให้เป็นเพื่อนคอยดูแล หรือเคียงข้างคนที่คุณลูกค้ารักนะคะ

 


ติดต่อเรา คลิกปุ่มด้านล่าง ได้เลยค่ะ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้