ซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกให้ถูกจริงได้ของจริงต้องดู 5 ข้อนี้ก่อน

Last updated: 29 ก.พ. 2567  |  1784 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกให้ถูกจริงได้ของจริงต้องดู 5 ข้อนี้ก่อน

          จักรยานไฟฟ้าราคาถูก ไม่ว่าจะเป็น 1,500 3,000 บาท อาจจะมีอยู่จริงแต่จะต้องแลกกับจักรยานไฟฟ้าที่วัสดุไม่ได้มาตรฐาน หรือเป็นจักรยานไฟฟ้าที่ไม่สมประกอบ อะไหล่ไม่ครบ หรืออาจจะแลกกับสิ่งอำนวยสะดวกสบายบางอย่างออก แต่จะซื้อจักรยานไฟฟ้าทั่งทีก็ไม่อยากให้เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าที่ถูกเกินไป ลงทุนสักนิดซื้อจักรยานไฟฟ้าที่ดีมีคุณภาพไปเลย เพราะจะใช้ได้ทนทานและอยู่ใช้กับเราไปนานๆ แต่ถ้าให้ดีขึ้นไปอีกก็อยากจะแนะนำให้หาร้านจักรยานไฟฟ้าที่มีบริการหลังการขายก็จะดีขึ้นไปอีก

          วันนี้ร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิจะมาแนะนำ 5 วิธีการเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ให้ได้ของจริงและคุ่มค่า

 
1.เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกที่มีร้านอยู่จริงหรือศูนย์รับซ่อม การเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกที่มีหน้าร้านก็จะเป็นตัวการันตีว่า เรานั้นจะได้ของแน่ๆ โดยให้เราไปเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าหรือเลือกดูที่ร้านเลย นอกจากเราจะไม่โดนโกงแล้ว เรายังสามารถเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าที่เหมาะสมกับเรา หรือเลือกร้านที่มีให้ทดลองขับจักรยานไฟฟ้าก่อนซื้อ เพราะจะทำให้เราแน่ใจขึ้นไปอีกว่าเรานั้นเหมาะกับการขับขี่จักรยานดีไซน์แบบไหน

2.เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกจะต้องดูรีวิวก่อนเป็นอันดับแรก รีวิวจากลูกค้าจริง ที่ซื้อจักรยานไฟฟ้าจากร้านไปจริงๆ นั้นสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้เรารู้เรื่องถึงว่าเราสั่งจักรยานไฟฟ้าราคาถูกไปแล้วได้รับของไหม รอนานหรือไม่ ได้ของครบถ้วนหรือเปล่า หรือมีตำหนิที่ไหน ให้ตรวจเช็คดูรีวิวให้ละเอียดถ้ามีเป็นแบบรูปภาพก็จะยิ่งดี เพราะจะทำให้เราตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกได้ง่ายยิ่งขึ้น

3.เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกให้ดูเรื่องของการบริการหลังการขายหรือการรับประกันตัวจักรยานไฟฟ้า เพราะการซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกนั้นอาจจะได้จักรยานไฟฟ้าที่ไม่ได้คุณภาพ ใช้งานไปไม่เท่าไหร่ก็เกิดพัง เราจึงต้องสอบถามหาประกันจากร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ไม่ว่าจะเป็นตัวประกันมอเตอร์จักรยานไฟฟ้าหรือ แบตเตอรี่จักรยานไฟฟ้าว่ามีเงื่อนไขอะไร ระยะเวลาในการรับประกันถึงวันที่เท่าไหร่

4.เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูกให้ได้ของจริงและให้แน่ใจว่าร้านมีตัวตนอยู่จริง คำแนะนำก็คือให้โทรไปสอบถามสินค้ากับร้านค้าจักรยานไฟฟ้าราคาถูก หรือถ้าอยากจะเห็นสินค้าตัวจริง ก็ต้องขอทางร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูกวิดีโอคอลเพื่อดูสินค้าจริงๆ หรือถ้าสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีไม่เสถียรก็ต้องให้ทางร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ส่งเป็นรูปหรือวิดีโอคลิปที่ถ่ายกับจักรยานไฟฟ้าจริงได้ แต่ถ้าให้แน่ใจจริงๆ ว่ารูปถ่ายหรือวิดีโอไม่ได้ไปดูดจากร้านอื่นมา ก็ต้องทำการเตี๊ยมกับทางร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูกให้ดี ออย่างเช่น ให้ทางร้านจักรยานไฟฟ้า ชู2นิ้ว เพื่อเป็นการยืนยันว่าคลิปหรือรูปไม่ได้มาถูกหลอกขาย

5.ซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ทางออนไลน์ต้องระวังการโอนเงินให้ดีๆ การซื้อจักรยานไฟฟ้าทางออนไลน์ไม่ได้เหมือนซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ ราคาจักรยานไฟฟ้าคันนึงไม่ใช่ราคาที่ถูกๆ ก่อนโอนเราต้องขอบัตรประชาขนของคนขายก่อนเพื่อเป็นการยื่นยันตัวตน หรือถ้าเกิดโดนโกงจริงๆ ก็สามารถนำข้อมูลบัตรประชาชนไปแจ้งความทางตำรวจได้ง่าย ที่สำคัญต้องตรวจเช็คบัญชีทางร้านด้วยว่ามีประวัติโกงหรือไม่ เราสามารถตรวจได้เองตามเว็บไซน์ต่างๆ เช่น เว็บไซน์ของ blacklistseller ก่อนโอนเงินไม่ว่าจะโอนซื้อจักรยานไฟฟ้าจำนวนเต็ม หรือโอนเพื่อมัดจำก่อนก็ควรระมัดระวัง ก่อนโอนให้ดีๆ ตรวจเช็คบัญชีธนาคาร บัตรประชาชนของผู้ขายก่อน ถึงจะเป็นเงินมัดจำ 500บาทหรือ1,000บาท ถึงดูจะเป็นเงินที่ไม่เยอะ โอนมัดจำก่อนคงไม่เป็นไรยังไงก็ได้สินค้าแน่ๆ แต่การโอนมัดจำนี้ล่ะเป็นวิธีการโกงของร้านจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ที่เห็นอยู่บ่อยๆ ครั้ง

 
       ซื้อจักรยานไฟฟ้าทั้งที ทางร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญ่ปุ่นอาโออิก็อยากจะแนะนำ ไม่ต้องเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าที่ถูกจนเกินไป หรือเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าที่มีราคาที่แพงเกินไป ให้เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าที่ทำให้เรามั้นใจ ไว้ใจได้ มีหน้าร้านพร้อม หรือมีประกันและบริการหลังการขาย เพื่อจะให้จักรยานไฟฟ้าอยู่ใช้กับเราไปนานๆ สำหรับลูกค้าท่านใดกำลังหาร้านจักรยานไฟฟ้าที่มั้นใจ ไว้ใจได้ ให้ดูแล มีบริการหลังการขาย ก็ให้ทางร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิ ให้เป็นเพื่อนคอยดูแล หรือเคียงข้างคนที่คุณลูกค้ารักนะคะ

 




ติดต่อเรา คลิกปุ่มด้านล่าง ได้เลยค่ะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้