6 เหตุผลทำไมเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าอาโออิ

Last updated: 29 ก.พ. 2567  |  2309 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6เหตุผลทำไมเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าอาโออิ

จักรยานไฟฟ้าคืออะไร จำเป็นมั้ยที่เราต้องซื้อ?

จริงๆแล้ว จักรยานไฟฟ้า ก็เป็นจักรยานทั่วไปเหมือนที่เราๆ เคยใช้กัน เพียงแต่เพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้าลงไป บ้างเป็นแบบสายพาน แต่ส่วนใหญ่มีมอเตอร์ตรงกลางเป็นหนึ่งในแกนล้อร่วมกันไปเลย พร้อมกับแบตเตอรี่และแผงวงจรขนาดเล็ก ซึ่งช่วยให้ขับเคลื่อนไปโดยไม่ต้องใช้แรงถีบตลอดเวลา ด้วยความเร็วที่ทำได้ราวๆ 25–32 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนระยะทางต่อการรีชาร์จหนึ่งรอบนั้นก็ขึ้นอยู่กับประจุของแบตเตอรี่ คราวนี้ลองมาดูเหตุผลและความจำเป็น ถ้าจะมีจักรยานไฟฟ้าไว้ที่บ้านสักคัน..กัน ซึ่งในปัจจุบัน ก็มีตั้งแต่รุ่น2ล้อ 3ล้อ และ4ล้อ ให้เลือก ตามความเหมาะสมกับการใช้งาน..ครับ

1. ง่ายต่อการใช้งานจักรยานไฟฟ้ามีองค์ประกอบที่ไม่ซับซ้อนเหมือนมอเตอร์ไซค์ ดูแลเพียงแค่ลมยาง โซ่จักรยาน แบตเตอรี่ เบรก แต่ก็แลกกับการที่เราเดินทางสะดวกโดยเฉพาะในหมู่บ้าน ตลาด หรือแม้กระทั่งรับ-ส่ง บุตรหลานไปโรงเรียนในละแวกใกล้ๆ
ซึ่งก็เพิ่มความยืดหยุ่น ในเรื่องเวลาเดินทางได้เป็นอย่างดี

2. ประหยัดและรักษ์โลก – จักรยานประเภทนี้ใช้พลังงานจากไฟฟ้า ซึ่งแม้การสร้างไฟฟ้าอาจใช้องค์ประกอบที่กระทบสิ่งแวดล้อม แต่ระดับการสร้างผลกระทบของยานพาหนะนี้ เทียบกับการใช้น้ำมันแล้วก็แตกต่างอย่างมาก เพราะน้ำมันมีการเผาไหม้ขณะใช้งานตลอด ในขณะที่ไฟฟ้าประหยัดกว่าแน่นอน

3. คล่องตัวต่อการไปไหนต่อไหน – ตัวจักรยานไฟฟ้าบางรุ่นสามารถพับให้เล็กลงเหมือนจักรยานพับได้ทั่วไป สามารถนำไปใช้ในทุกๆ ที่ได้อย่างคล่องตัว จะหิ้วขึ้นรถไฟหรือรถแท็กซี่ แล้วใช้จักรยานพับขับต่อไปยังปลายทางก็สะดวก (ไม่ต้องรอ..รถโดยสารหรือพึ่งพี่วินมอไซด์ ให้เสียเวลา..เลยครับ)

4. สนุกและปลอดภัย – จะมีอะไรสนุกและเพลิดเพลินไปกว่าการที่เราได้ขับขี่จักรยานไฟฟ้า ไปตามสถานที่ต่างๆ นับว่าเป็นกิจกรรมยามว่างสำหรับครอบครัวที่น่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ขับและให้คุณลูกๆ ซ้อนท้ายไปโรงเรียน หรือจะเป็นคุณพ่อขับซ้อนคุณแม่ไปตลาด ฯลฯ ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ..ครับ

5. ปลอดภัยมีหน้าร้าน - จักรยานไฟฟ้าอาโออิของเรามีหน้าร้านเป็นของตัวเองทั้งหมด 2 สาขา (ติวานนท์ / กาญจนาภิเษก) สามารถติดต่อโดยทางร้านได้เลย ไม่มีหลอกลวง

6. มีศูนย์ซ่อมกับทีมช่างคุณภาพ - จักรยานไฟฟ้าอาโออิของเรามีทีมช่างที่จะช่วยซ่อมจักรยานไฟฟ้าฟ้าของท่านดูแล พร้อมทั้งให้คำปรึกษาได้ไม่ต้องหาหรือไปไปไหนไกลเลย

 


ติดต่อเรา คลิกปุ่มด้านล่าง ได้เลยค่ะ

 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้