10เหตุผลทำไมต้องซื้อจักรยานไฟฟ้าแม่บ้าน กับร้านอาโออิ

Last updated: 29 ก.พ. 2567  |  1834 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10เหตุผลทำไมต้องซื้อจักรยานไฟฟ้าแม่บ้าน กับร้านอาโออิ

          จักรยานไฟฟ้าอาโออิที่เรานำเข้ามาเน้นสำหรับแม่บ้านไทยได้ใช้ชีวิตที่สะดวกสบายขึ้น ทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์แม่บ้านไทยได้ใช้ชีวิตง่ายขึ้นจักรยานไฟฟ้าอาโออิจึงนำเข้าจักรยานไฟฟ้าคุณภาพในราคาถูก จากประเทศผู้ผลิตรายใหญ่ของโลก และเตรียมอุปรณ์พร้อมอะไหล่ ไว้บริการลูกค้าหลังการขาย พร้อมทั้งประกอบแบบพร้อมส่ง เพื่อให้ง่ายกับลูกค้าทุกท่านได้พร้อมใช้ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องกังวลในการประกอบ ปัญหาจากซื่อจักรยานนำเข้าที่อะไหล่ไม่ครบ ประกอบแล้ววิ่งไม่ได้ เพราะทางร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านอาโออิมีทีมช่างที่จะคอยดูแลจักรยานไฟฟ้า ให้ลูกค้ามั้นใจในร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านอาโออิของเรา



1. ปลอดภัยมีหน้าร้านจักรยานไฟฟ้าอยู่จริง โดยจะมีอยู่ 2 สาขา

  • สาขาแรกตั้งอยู่ที่ ซอยติวานนท์27 ตำบลบางกระสอ จังหวัดนนท์บุรี่ อยู่ใกล้กับเดอะมอลล์งามวงศ์วานนนทบุรี่ / กรมขนส่ง จังหวัดนนท์บุรี ร้านจักรยานไฟฟ้า สาขาติวานนท์เป็นสำนักงานใหญ่ ดูแลบริการหลังการขาย มีทีมช่างประกอบ รวมถึงให้คำปรึษาลูกค้าและคำแนะนำการใช้งานในเบื้องต้น และวิธีการดูแลรักษา เพื่อยืดอายุการใช้งาน ให้คุณลูกค้ามั้นใจในร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิของเรา
  • สาขาที่สอง ร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิ สาขากาญจนาภิเษก (บางบัวทอง) ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 14/39 ติดถนนกาญจนาภิเษก ตำบลพิมราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนท์บุรี อยู่ติดริมถนนใหญ่จอดรถสะดวก มีสินค้ามากมายให้เลือกชมหรือทดลองขับ และที่สำคัญมีเจ้าหน้าที่ช่างพร้อมให้บริการแนะนำ และดูแลตลอด ส่วนลูกค้าที่จะมองหาอะไหล่จักรยานไฟฟ้าราคาประหยัด ทางร้านเราก็มีจำหน่าย สามารถลองแวะมาได้นะคะ

 

2. มีรีวิวจริงจากลูกค้าที่น่ารักซื้อจักรยานไฟฟ้าอาโออิ รีวิวจากลูกค้าที่ซื้อจักรยานไฟฟ้าสำคัญมาก ในการตัดสินเลือกซื้อ เข้าไปดูคอมเม้นท์ผู้ใช้จริงเป็นอย่างไร สั่งไปแล้วได้ของไหม รอของนานแค่ไหน สินค้ามีตำหนิหรือมีปัญหาอะไร  สามารถเข้าไปดูรีวิวของร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บหรือเพจเฟสบุ๊คจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่น อาโออิ

3. ร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิมีการรับประกันหลังการขาย จะเป็นประกันทั่วไปจากทางร้านซึ่งลูกค้าจะได้รับการคุ้มครองการรับประกันสินค้าและบริการของร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิ หลังจากซื้อจักรยานไฟฟ้าของเราสามารถกดลิงค์เข้าไปอ่านรายละเอียดการรับประกันจักรยานไฟฟ้าอาโออิเพิ่มเติมได้ที่>>คลิกที่นี้<< หรือสามารถซื้อประกันเพิ่มเติมได้กับทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิ ลูกค้าจะได้รับการคุ้มครองการรับประกันสินค้าและบริการของร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิทันทีหลังจากซื้อสินค้าของเราจามจำนวนเดือนที่ลูกค้าซื้อประกันจากร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิ สามารถกดลิงค์เข้าไปอ่านรายละเอียดการซื้อประกันเพิ่มเติมได้ที่>>คลิกที่นี้<<

4. ร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิมีบริการให้ลูกค้าสามารถเข้ามาทดลองขับจักรยานไฟฟ้าได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย อยากให้ลูกค้าได้ลองมาขับขี่จักรยานไฟฟ้าของจริงเพราะร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิมีจักรยานไฟฟ้าหลากหลายแบบทั้งจักรยานไฟฟ้าสองล้อและจักรยานไฟฟ้าสามล้อ ทางร้านจึงอยากจะให้ลูกค้ามาทดลองขับเพื่อหาจักรยานไฟฟ้าที่เหมาะกับลูกค้ามากที่สุด หากลูกค้าท่านใดสนใจอยากจะมาทดลองขับก็สามารถโทรมานัดได้ที่เบอร์ 062-642-4424 หรือจะติดต่อช่องทางอื่นเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิกที่นี้<<

5. มีศูนย์ซ่อมกับทีมช่างคุณภาพ ร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิของเรามีทีมช่างที่จะประกอบจักรยานไฟฟ้า ช่วยซ่อม ช่วยดูแลหรือให้คำปรึษาเกี่ยวกับจักรยานไฟฟ้าของท่าน หรือลูกค้าท่านใดที่เคยซื้อจักรยานไฟฟ้าจากที่อื่นแล้วพังก็สามารถนำมาให้ร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิซ้อมได้ด้วยนะคะ

6. ร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิมีพนักงานให้บริการก่อนและหลังการขาย โดยจะแนะนำสินค้าให้คำปรึษาการใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลรักษาจักรยานไฟฟ้า หรือจะเป็นบริการหลังกายขายหากจักรยานไฟฟ้ามีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการชาร์จแบตไม่เข้า หรือมีปัญหาเรื่องมอเตอร์จักรยานไฟฟ้า ก็สามารถติดต่อสอบถามได้ฟรีกับทางร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิได้ที่>>คลิกที่นี้<<

7. ประกอบเสร็จ มีบริการพร้อมจัดส่งไปถึงบ้าน ร้านจักยานไฟฟ้าอาโออิมีช่างประกอบจักรยานไฟฟ้า หมดห่วงว่าซื้อจักรยานไฟฟ้าแล้วประกอบไม่เป็น ประกอบยาก หรือประกอบสำเร็จแต่รถไม่สามารถวิ่งได้ ทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิจัดการให้หมดทุกอย่างไม่ว่าจะมีช่างพร้อมประกอบ ตรวจสอบคุณภาพก่อนที่จักรยานไฟฟ้าถึงมือลูกค้า ให้ขับขี่จักรยานไฟฟ้าอย่างปลอดภัยไร้กังวล แถมยังมีบริการพร้อมส่งถึงที่

8. ซื้อจักรยานไฟฟ้าออนไลน์ได้ด้วย วิดีโอคอล เห็นของจริงได้ของจริง แม้ตัวลูกค้าจะอยู่บ้าน ถ้าเกิดว่าใครโดนโกงเยอะ แล้วก็ไม่มั้นใจว่าจะซื้อสินค้าจากทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิแล้วจะได้ของไหม คำแนะนำที่ร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิ คือให้ลูกค้าโทรมาสอบถามสินค้าหรือถ้าลูกค้าอยากเห็นสินค้าตัวจริง ก็สามารถวิดีโอคอลมาทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิ หรือถ้าสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียรก็สามารถให้ทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิส่ง เป็นรูปหรือคลิปวิดีโอที่ถ่ายจากตัวสินค้าจริงได้

9. ง่ายต่อการใช้งาน เพราะร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิมีพนักงานที่ให้บริการด้านการใช้งานก่อนที่จะนำกลับไปขับจักรยานไฟฟ้าต่อที่บ้าน และมีช่างดูแลช่วยดูแลให้คำปรึษาเกี่ยวกับจักรยานไฟฟ้าไม่ว่าจะเรื่องการใช้งานเบื้องต้น หรือการชาร์จแบตให้ถูกวิธี แถมร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิมีบล็อคบทความที่ให้ความรู้ต่างๆ ในเว็บไซน์เผื่อคนที่ไม่รู้วิธีการใช้งาน การดูแลรักษาก็สามารถเข้ามาอ่านบทความในเว็บไซน์ได้ด้วย

10. ร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิมีบริการเก็บเงินปลายทางได้ของจริงไม่ต้องกลัวโดนโกง ยุคสมัยนี้ใครๆก็ต้องการของถูก แต่ต้องแลกมากับวัสดุที่ไม่ได้คุณภาพ หรือจักรยานไฟฟ้าที่ต้องมาประกอบเอง หรืออาจจะได้จักรยานไฟฟ้าที่ประกอบมาให้จริง แต่ไม่มีบริการหลังการขาย พอมีปัญหากับตัวจักรยานไฟฟ้าจะติดต่อกับร้านที่ซื้อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดนปล่อยลอยแพ ที่สำคัญเวลาจะหาซื้อจักรยานไฟฟ้าให้หาร้านที่มั้นใจ ไว้ใจได้ มีบริการหลังขาย แนะนำร้านจักรยานแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิเลยค่ะ มีทั้งบริการหลังการขาย มีทีมช่างคุณภาพ ไม่ปล่อยให้คุณลูกค้าลอยแพแน่นอน ให้เราเป็นเพื่อน คอยดูแล เคียงข้างคุณหรือคนที่คุณรักกันนะคะ

 
          ตอนนี้ร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิโดนมิจฉาชีพนำรูปไปแอบอ้างเป็นจำนวนมาก พอลูกค้าเห็นรูปก็นึกว่าเป็นสินค้าจากทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิของเรา ถ้าคุณลูกค้าอยากให้แน่ใจจริงๆว่าใช่ร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิจริงๆ ไหม สามารถโทรมาเบอร์062-642-4424 โทรมาสอบถามได้ ให้คำปรึษาเรื่องการสอบถามสินค้าฟรีหรือก่อนที่จะโอนเงิน แต่ถ้าลูกค้าท่านใดสะดวกเข้ามาดูที่หน้าร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิก็สามารถเข้ามาชมสินค้า หรือซื้อสินค้าได้เลย ร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิมีบริการหลังการขาย ประกอบเสร็จพร้อมส่ง และมีบริการเก็บเงินปลายทาง

          แล้วนี้คือ10เหตุผลว่าทำไมลูกค้าถึงเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้ากับทางร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิของเรา ถ้าลูกค้าท่านใดกำลังหาร้านจักรยานไฟฟ้าที่มั้นใจ ไว้ใจได้ ให้ดูแล มีบริการหลังการขาย ก็ให้ทางร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิ ให้เป็นเพื่อนคอยดูแล หรือเคียงข้างคนที่คุณลูกค้ารักนะคะ

 

 


ติดต่อเรา คลิกปุ่มด้านล่าง ได้เลยค่ะ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้