วิธีการเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ไม่เจ็บตัว

Last updated: 29 ก.พ. 2567  |  1749 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ไม่เจ็บตัว

วิธีการเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ไม่เจ็บตัว

เลือกซื้อโดยดูจากราคา

   ราคานั้นจะเรียกอีกอย่างว่า เป็นตัวการันตีคุณภาพ ก็ได้นะครับ แต่ว่าผมก็ไม่ได้หมายความว่า ราคาที่แพงนั้น จะดีเสมอไป หรือราคาถูกจะไม่มีคุณภาพเอาเสียเลย แต่ที่ผมจะบอกก็คือ ถ้าจักรยานราคาถูก อาจจะใช้วัสดุที่ด้อยกว่ามาผลิต และอาจจะลดสิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่างออกไปด้วย เพื่อที่ราคาจะได้ไม่สูงนั่นเอง เพราะฉะนั้น ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วครับ ลงทุนสูงสักนิด ซื้อของที่ดี ทนทาน มีคุณภาพสูงไปเลยดีกว่า จะได้ใช้ได้นาน ๆ ครับ

พิจารณาในเรื่องของความปลอดภัย 

   ความปลอดภัยนั้น เป็นสิ่งแรก ๆ ที่ควรคำนึงถึงเลยนะครับ สิ่งที่ต้องพิจารณา คือ ระบบไฟฟ้า ระบบเบรก เบาะนั่ง วัสดุที่นำมาผลิตมีความแข็งแรง ทนทาน ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยเป็นหลักนั่นเองครับ

จุดประสงค์ในการใช้งาน

   จักรยานไฟฟ้านั้น ผลิตออกมามากมายหลายรุ่น แต่ละรุ่นก็ออกแบบมา เพื่อจุดประสงค์ที่ไม่เหมือนกัน ทำให้เพื่อน ๆ ต้องตัดสินใจเอาว่า ต้องการใช้งานเพื่อจุดประสงค์ใด จากนั้นขอคำแนะนำเจ้าของร้านก็ได้ครับ เพื่อได้จักรยานที่เหมาะกับเพื่อน ๆ มากที่สุด

ใช้งานบ่อยไหม ขับขี่ไกลแค่ไหน

   ความถี่ในการใช้งาน และระยะทาง ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ต้องมาดูกันนะครับ เพราะถ้าเราใช้งานไกล ๆ จะขึ้นอยู่กับความอึดของแบตเตอรี่ด้วยนั่นเอง ดังนั้น ควรพิจารณาระยะทางและความถี่ก่อนทำการซื้อด้วยนะครับ

ทดลองใช้งานจักรยานก่อนซื้อ

   อย่างสุดท้ายที่อยากแนะนำนะครับ คือ ก่อนที่เพื่อน ๆ จะควักกระเป๋าจ่ายตังค์ เพื่อน ๆ ควรลองขี่ดูก่อน จะดีมาก ๆ ครับ เพื่อที่จะดูว่าจักรยานคันนี้เหมาะกับสรีระร่างกายของเราไหม สะดวกหรือไม่ และอย่าลืมดูรีวิวประกอบด้วยนะครับ จะดีมากเลย

ร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิยินดีให้คุณลูกค้าสามารถมาทดลองขับได้หรือ มีข้อสงสัยสามารถถามเราได้ >>ติดต่อสอบถาม<<

   จักรยานไฟฟ้าอาโออิของเราพร้อมให้คำปรึกษาพร้อมบริการเรื่องแบตเตอรี่จักรยานไฟฟ้าให้กับท่านทางเรามีแบตเตอรี่จักรยานไฟฟ้าให้ท่านเลือกดูได้ดังนี้


สำหรับรถจักรยานไฟฟ้าสองล้อ

แบตตะกั่ว 12 v 12Ah ( 1 ชุด 4ลูก 48v 12Ah )


จักรยานไฟฟ้า 3ล้อหรือ2ล้อบางรุ่น

แบตตะกั่ว 12 v 20Ah ( 1 ชุด 4ลูก 48v 20Ah )


สำหรับรถจักรยานไฟฟ้าสองล้อ

แบตลิเธียมฟอสเฟต v 12Ah ( 1 ชุด 4ลูก 48v 12Ah ) 

พร้อมที่ชาร์ต


จักรยานไฟฟ้า 3ล้อหรือ2ล้อบางรุ่น

แบตฟอสเฟต 48v 24Ah 

พร้อมที่ชาร์ต

 


ติดต่อเรา คลิกปุ่มด้านล่าง ได้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้