Blog

ช่วงวิกฤตโควิด นอกจากธุรกิจ e-Commerce ที่ยอดขายพุ่งกระฉูดแล้ว ยังมีอีกหนึ่งธุรกิจที่เติบโตอย่างน่าอัศจรรย์ไม่แพ้กันนั่นคือ e-Bike หรือจักรยานไฟฟ้านั่นเอง

รับประกันหลังการขายอย่างไรบ้าง?

จักรยานไฟฟ้าหรือเรียกอีกอย่างว่า E-BIKE

เป็นยานพาหนะที่คล้ายจักรยานทั่วไป เพียงแต่เพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้าลงไป บ้างเป็นแบบสายพาน แต่ส่วนใหญ่มีมอเตอร์ตรงกลางเป็นหนึ่งในแกนล้อร่วมกันไปเลย พร้อมกับแบตเตอรี่และแผงวงจรขนาดเล็ก ซึ่งช่วยให้ขับเคลื่อนไปโดยไม่ต้องใช้แรงถีบตลอดเวลา ด้วยความเร็วที่ทำได้ราวๆ 25 – 32 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนระยะทางต่อการรีชาร์จหนึ่งรอบนั้นก็ขึ้นอยู่กับประจุของแบตเตอรี่

จากประสบการณ์ขายมามากกว่า 3 ปี ดูแลจักรยานไฟฟ้ามากกว่าหมื่นคัน เราจึงแนะนำวิธีการดูแลรถของคุณให้ใช้ได้อย่างคุ้มค่า ดังนี้

วิธีเช็คคนโกง ร้านจักรยานไฟฟ้ามิจฉาชีพ ย้ำ! ใครจะสั่งซื้อต้องดูคลิปนี้

รีวิว รถจักรยานไฟฟ้าอาโออิ รุ่นใหม่ 965 (แบตลิเธียม) แบตอึด..โฉมใหม่..ใช้งานสะดวก

รีวิว จักรย๊านจักรยานไฟฟ้าจาก อาโออิ รุ่น 595

11 เรื่องน่ารู้ของจักรยานไฟฟ้าอาโออิ

ร้านจักรยานไฟฟ้านนทบุรี บริการลูกค้าดุจญาติ ทดลองขับฟรีได้

ขับง่าย ใช้สะดวก ปลอดภัยเหมาะกับผู้สูงอายุ....

วิธีการเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้า อย่างฉลาดเลือก ชีวิตง่ายสะดวกสบาย ได้ของดี ราคาถูก ใช้ได้ตรงความต้องการของผู้ใช้จริง ดูรีวิว หน้าร้าน และบริการหลังการขาย การประกัน และคุณภาพรถนะคะ

หยุด!! คุณกำลังโดนหลอก จักรยานไฟฟ้า 1500/2000/3000 บาท ไม่มีอยู่จริง ควรศึกษาข้อมูลก่อนสั่งซื้อให้ดีอย่าตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ฟรี! คู่มือการใช้งาน เมื่อซื้อจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่น อาโออิ❤️ #จักรยานไฟฟ้า

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเราค่ะ #จักรยานไฟฟ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้