ซื้อจักรยานไฟฟ้าออนไลน์ ได้ด้วย วิดีโอคอล เห็นของจริงได้ของจริง แม้นอนอยู่บ้าน

Last updated: 29 ก.พ. 2567  |  1585 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อจักรยานไฟฟ้าออนไลน์ได้ด้วยVideo Call

     เตือนภัย!! อย่าหลงเชื่อพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่โพสต์ขายจักรยานไฟฟ้าราคาถูก ตั้งแต่ราคา 1,000-3,000.-บาท  ก่อนซื้อต้องเช็คว่ามีหน้าร้านอยู่จริง มีรีวิวจากลูกค้าจริง หรือวิดีโอคอลสอบถามสินค้าจากทางร้านได้เลย ดังวิดีโอตัวอย่าง

 

   

     ถ้าเกิดว่าใครที่โดนโกงเยอะ แล้วก็ไม่มั้นใจว่าจะซื้อสินค้าจากทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิแล้วจะได้ของไหม คำแนะนำที่ทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิได้เคยบอกหลากหลายคลิปแล้ว ก็คือให้ลูกค้าโทรมาได้เลยค่ะหรือถ้าลูกค้าอยากเห็นสินค้าตัวจริง ก็สามารถทำได้โดยการวิดีโอคอลมาทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิ หรือถ้าสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียรก็สามารถให้ทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิส่ง เป็นรูปแบบคลิปวิดีโอได้ 

     การที่จะส่งเป็นวิดีโอไปนั้นก็จะมีทริคอยู่นิดหน่อยเพื่อไม่ให้ลูกค้านั้นโดนโกง คือ ลูกค้าจะส่งสัญญาณลักษณ์ เช่น ให้ทางแม่ค้าร้านจักรยานไฟฟ้าชู2นิ้วก่อน เพื่อเป็นการยืนยันว่าคลิปที่ได้ว่าไม่ได้ถูกมาหลอกขาย 

     ถ้าวิดีโอคอลไม่ได้ก็ต้องเตี๊ยมกับร้านจักรยานไฟฟ้าให้ดีส่งสัญลักษณ์ให้รู้ว่าคลิปนั้นเพิ่งถ่ายมาใหม่ ไม่ได้เอาของคนอื่นมาแอบขาย 

     โดยตอนนี้ทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิเราตอนนี้โดนมิจฉาชีพเอารูปไปใช้เยอะมาก พอลูกค้าเห็นรูปก็นึกว่าเป็นสินค้าจากร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิของเรา หรือถ้าใครอยากจะให้แน่ใจจริงๆว่าใช้ร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิไหม ก็สามารถโทรมาเบอร์062-642-4424 โทรมาสอบถามได้ ให้ปรึษาสอบถามสินค้าฟรี หรือก่อนที่จะโอนตัง หรือสามารถเข้ามาดูที่หน้าร้านของจักรยานไฟฟ้าอาโออิได้เลย ทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิมีบริการหลังการขาย ประกอบให้เรียบร้อย พร้อมที่จะจัดส่ง และมีบริการเก็บเงินปลายทาง ไม่โกงแน่นอนเพราะมีหน้าร้านอยู่จริง ก็เรียนเชิญลูกค้าร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิสามารถมาดูจักรยานไฟฟ้าหรือสอบถามทางร้านจักรยานไฟฟ้าอาโออิได้เลยนะคะ

 

 

     กำลังหาร้านจักรยานไฟฟ้าที่ มั่นใจ ไว้ใจได้ ให้ดูแล บริการหลังการขายกับคุณด้วยนะคะ ถ้ายังหาไม่ได้ แนะนำร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่น อาโออิ ให้เป็นเพื่อน คอยดูแลคุณ หรือเคียงข้างคนที่คุณรักนะคะ >>สอบถามเพิ่มเติม<<

 


ติดต่อเรา คลิกปุ่มด้านล่าง ได้เลยค่ะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้