เคล็ดลับเลือกซื้อร้านจักรยานไฟฟ้าให้คุ้มค่าด้วย 8 เทคนิคดูบริการหลังการขายของร้านจักรยานไฟฟ้า

Last updated: 29 ก.พ. 2567  |  1756 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับเลือกซื้อร้านจักรยานไฟฟ้าให้คุ้มค่าด้วย 8 เทคนิคดูบริการหลังการขายของร้านจักรยานไฟฟ้า

          จักรยานไฟฟ้าเป็นเทคโนโลยีอย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าเราจะเดินไปตอกซอกซอยที่ไหนก็จะต้องเห็นคนขับจักรยานไฟฟ้ามาอย่างแน่นอน เนื่องจากจักรยานไฟฟ้าใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัยเพราะจักรยานไฟฟ้าไม่ได้ออกแบบมอเตอร์เพื่อมาให้เกิดอันตรายและที่สำคัญเลยยังประหยัดพลังงานและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

        เนื่องจากจักรยานไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากในช่วงนี้ ก็ต้องเกิดเรื่องของร้านขายจักรยานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นด้วยแน่นอน วันนี้ร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่นอาโออิเลยมาแนะนำ เคล็ดลับที่ไม่ลับเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าให้คุ้มค่าด้วย 8 เทคนิคดูบริการหลังการขายของร้านจักรยานไฟฟ้า


1.เลือกซื้อร้านจักรยานไฟฟ้าที่มีพนักงานให้คำแนะนำเป็นอย่างดีถึงเรื่องความปลอดภัย สำหรับลูกค้าที่ไม่เคยขับจักรยานหรือมอเตอร์ไซค์มากก่อนก็ต้องแจ้งกับทางร้านจักรยานไฟฟ้าที่จะซื้อ เพราะจักรยานไฟฟ้านั้นมีหลากหลายแบบ หลากหลายรุ่น มีทั้งจักรยานไฟฟ้า2ล้อหรือจักรยานไฟฟ้า3ล้อ โดยสำหรับคนที่ไม่เคยขี่มาก่อนเลยจะแนะนำเป็นจักรยานไฟฟ้า3ล้อเพราะมีความบาลานซ์ในตัวเอง และจักรยานไฟฟ้าก็ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อให้มาเป็นอันตรายอยู่แล้ว รับรองได้ว่าขับแล้วปลอดภัยแน่นอนค่ะ



2.เลือกร้านจักรยานไฟฟ้าที่มีศูนย์ซ่อมกับทีมช่าง หมดกังวลเรื่องของการที่ต้องซื้อมาแล้วต้องประกอบเอง เพราะถ้ามีทีมช่างหรือศูนย์ซ่อมที่จะช่วยเรื่องของประกอบจักรยานไฟฟ้าช่วยซ่อมช่วยดูแล หรือให้คำปรึษาเกี่ยวกับจักรยานไฟฟ้าของท่านถ้ามันเกิดเสียหรือ ใช้งานไม่ได้


3.หาร้านจักรยานไฟฟ้าที่มีประกันตัวรถจักรยานไฟฟ้า ประกันจักรยานไฟฟ้าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก เพราะถ้าตัวจักรยานไฟฟ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมาก็สามารถใช้ตัวประกันกับทางร้านจักรยานไฟฟ้าได้เลย


4.เลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าให้คุ้มค่าให้ดูที่ร้านจักรยานไฟฟ้าว่ามีประกันตัวมอเตอร์จักรยานไฟฟ้าหรือแบตเตอรี่จักรยานไฟฟ้าหรือไม่ เพราะถ้าเกิดตัวมอเตอร์ไฟฟ้ามีปัญหาหรือแบตเตอรี่จักรยานไฟฟ้าเสื่อมไม่ได้คุณภาพขึ้นมา เราก็สามารถไปเปลี่ยนหรือไปซ่อมได้ที่ร้านได้เลย และให้สอบถามร้านจักรยานไฟฟ้าว่ารับประกันยาวแค่ไหน มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ถามเพื่อเป็นสิทธ์ของตัวเอง


5.เลือกร้านจักรยานไฟฟ้าที่มีหน้าร้านอยู่จริงและมีโกดังอยู่จริงๆ ทำให้เรานั้นสามารถไปเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าแบบที่เราชอบได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีจักรยานไฟฟ้า ฟังก์ชันการใช้งานของจักรยานไฟฟ้า หรือจะเป็นเรื่องของสมรรถนะของรถ ว่าเรานั้นจะนำจักรยานไฟฟ้าไปใช้งานอะไร และดูเรื่องของวัสดุของจักรยานไฟฟ้าให้ดี ว่าแข็งแรงตามมาตรฐานหรือไม่ มอเตอร์กำลังไฟเท่าไหร่ เร่งเครื่องได้เร็วแค่ไหน ชาร์จแล้ววิ่งได้กี่กิโลเมตรต่อชั่วโมง


6.เลือกซื้อร้านจักรยานไฟฟ้าทีมีบริการให้ลูกค้าสามารถเข้ามาทดลองขับได้ ‘ฟรี’ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ให้ลูกค้านั้นได้ทดลองขับขี่จักรยานไฟฟ้าของจริง เพื่อจะได้หาจักรยานไฟฟ้าที่เหมาะสม เข้ามือลองขับแล้วไม่ล้มรู้สึกปลอดภัย และให้พนักงานในร้านจักรยานไฟฟ้าแนะนำวิธีการขับได้เลย รับรองว่าเรานั้นจะได้จักรยานไฟฟ้าที่คุ้มค่าและปลอดภัยอย่างแน่นอน


7.สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าเลยต้องดูร้านที่มีพนักงานที่ให้บริการทั้งก่อนขายและหลังขาย โดยจะต้องแนะนำสินค้า ให้คำปรึษาการใช้งานและ ฟังก์ชันต่างของจักรยานไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดูแลรักษาจักรยานไฟฟ้าหรือ เป็นบริการหลังการขายหากจักรยานไฟฟ้ามีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการชาร์จแบตเตอรี่จักรยานไฟฟ้า หรือมีปัญหามอเตอร์จักรยานไฟฟ้า


8.ซื้อจักรยานไฟฟ้าให้คุ้มค่าต้องดูเรื่องบำรุงการรักษาจักรยานไฟฟ้าให้อยู่กับเราไปนานๆ ให้เลือกร้านที่มีพนักงานแนะนำเรื่องของการดูแลรักษาในเรื่องของการใช้งานจักรยานไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของข้อควรระวังในการใช้งาน เช่นเรื่องของการจอดตากแดดมากไหม ดูเรื่องการบำรุงรักษา ระบบไฟ หาร้านที่มีบริการหลังการขายที่ดี ซึ่งต้องสามารถดูแลรักษาได้แบบเดียวกับร้านมอเตอร์ไซค์ใกล้บ้านเหมือนกัน ก็จะประหยัดเงินตั้งแต่ซื้อจักรยานไฟฟ้าและช่วยให้ดูแลรักษาจักรยานไฟฟ้าให้อยู่กับเราได้อีกนาน

 

         สำหรับใครที่กำลังหาร้านจักรยานไฟฟ้าที่ มั่นใจ ไว้ใจได้ ให้ดูแล บริการหลังการขายกับคุณด้วยนะคะ ถ้ายังหาไม่ได้ แนะนำร้านจักรยานไฟฟ้าแม่บ้านญี่ปุ่น อาโออิ ให้เป็นเพื่อน คอยดูแลคุณ หรือเคียงข้างคนที่คุณรักนะคะ

 


ติดต่อเรา คลิกปุ่มด้านล่าง ได้เลยค่ะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้